Wednesday, September 6, 2017

IMPERIAL PLAZA 360 GIẢI PHÓNG – DỰ ÁN CÓ KHÔNG GIAN SỐNG ĐẲNG CẤP BẬC NHẤT

Tọa lạc tại đất vàng Giải Phóng, dự án Imperial Plaza 360 Giải Phóng đã luôn thu hút sự quan tâm của thị trường bất động sản ngay từ khi mới ra mắt. Sở hữu vị trí trung tâm, dự án rất gần các trường học, bệnh viện tuyến đầu cả nước như Bệnh viện Bạch Mai, Việt Pháp, Lão khoa; Đại học Bách khoa, Kinh tế Quốc dân, Xây dựng… Không chỉ vậy, cư dân còn được tận hưởng không gian sống trong lành, thoáng đãng bởi xung quanh dự án là các công viên, hồ nước lớn như Công viên Yên Sở, Công viên Thống Nhất, hồ Linh Đàm.

Imperial Plaza cũng là dự án quy mô bậc nhất khu vực phía Nam nói chung và trên trục đường Giải Phóng nói riêng bởi diện tích rộng lớn tới 3,7 ha với quần thể tiện ích hoàn hảo. Cư dân sẽ được sống trong một không gian đầy đủ những tiện nghi cao cấp như bể bơi, trung tâm thương mại, khu vui chơi, vườn hoa, shophouse…

Cùng với việc đưa vào dự án cụm rạp chiếu phim CGV danh tiếng, Imperial Plaza ngày càng hoàn thiện hệ thống tiện ích cho cư dân và khẳng định chất lượng cao cấp của dự án.

Công ty cổ phần đầu tư thương mại Thăng Long 
Phòng thủ tục mua bán: 0975.907.783

No comments:

Post a Comment